คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนบูรณาการวิจัยและนวัตกรรมด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม ระหว่างวันที่ 5 – 6 กันยายน 2566

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

08.09.2566
40
0
แชร์
08
กันยายน
2566

ประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนบูรณาการวิจัยและนวัตกรรมด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม

ระหว่างวันที่ 5 – 6 กันยายน 2566

ณ ห้องประชุมทีปังกร ชั้น 2 อาคารทีปังกรการุณยมิตร สถาบันพัฒนาสุขภาวะเขตเมือง

ห้องประชุมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพทุกกลุ่มวัย อาคาร 2 ชั้น 2 กรมอนามัย

และผ่านระบบประชุมทางไกล (Video Conference)

          สำนักคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ได้จัดประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนบูรณาการวิจัย และนวัตกรรมด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรม องค์ความรู้ด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย จัดทำข้อเสนอประเด็นวิจัยและนวัตกรรมพัฒนาโครงร่างงานวิจัยเพื่อเสนอของบประมาณ ประเภท Fundamental Fund ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.นพ. สราวุฒิ บุญสุข รองอธิบดีกรมอนามัย กล่าวมอบนโยบายและให้ขวัญกำลังใจกับทีมผู้วิจัยกรมอนามัย และนพ. สมพงษ์ ชัยโอภานนท์ ประธานคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นประธานเปิดการประชุมฯ และให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการจัดทำคำของบประมาณวิจัยของ ววน. ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และมีการ “ชี้แจงแนวทางการจัดทำคำของบประมาณการวิจัย ประเภท Fundamental Fund ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568” โดย ดร. อัมพร จันทวิบูลย์ นักวิชาการสาธารณสุขทรงคุณวุฒิ (ด้านสุขาภิบาล) ร่วมด้วย นางสาวเบญจมาพร เมืองหนองหว้า นักวิชาการสาธารณสุขปฏิบัติการ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี บรรยายเรื่อง “การใช้งานระบบและการยื่นคำของบประมาณการวิจัย ประเภท Fundamental Fund ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ผ่านระบบ NRIIS โดยมีผู้เชี่ยวชาญ ศ.กิตติคุณ นพ. สุรศักดิ์ ฐานีพาณิชกุล ดร. วัลลภ ใหญ่ยิ่ง ดร. กล้าณรงค์ วงศ์พิทักษ์ และผู้ทรงคุณวุฒิ กรมอนามัย ร่วมให้คำปรึกษาและข้อเสนอแนะในการจัดทำร่างโครงการวิจัยและนวัตกรรม การประชุมครั้งนี้ มีหน่วยงานจากกรมอนามัย
ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคเข้าร่วมประชุมฯ เพื่อพัฒนาและเสนอโครงร่างงานวิจัยและนวัตกรรมด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม เตรียมพร้อมในการจัดทำคำของบประมาณวิจัยฯ จำนวน 14 โครงการ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน