คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาทักษะด้านการจัดการความรู้ | ระหว่างวันที่ 26 – 28 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

06.12.2566
69
0
แชร์
06
ธันวาคม
2566

การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาทักษะด้านการจัดการความรู้

ระหว่างวันที่ 26 – 28 พฤศจิกายน 2566

ณ โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร

 

กลุ่มสนับสนุนการพัฒนาวิชาการ สำนักคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาทักษะด้านการจัดการความรู้ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนนักวิชาการกรมอนามัยในการพัฒนางานเพิ่มทักษะ พัฒนาศักยภาพในการการจัดการความรู้และนวัตกรรม ด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม มีการพัฒนาตนเอง                สร้างโอกาสในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และนำไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล โดยมี นายแพทย์สมพงษ์ ชัยโอภานนท์ นักวิชาการ-สาธารณสุขทรงคุณวุฒิ (ด้านโภชนาการ) เป็นประธานเปิดการประชุม

?          ได้รับเกียรติจาก ดร.จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร ดร.ปวีณา สงวนชม และอาจารย์ปกรณ์ เต็มใจ เป็นวิทยากร  ให้ความรู้ ถ่ายทอดประสบการณ์ในเรื่องการจัดการความรู้ กระบวนการคิด ทักษะต่างๆ โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมจากหน่วยงานส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เข้าร่วมทั้งสิ้น 75 คน ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมนำความรู้ ทักษะที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการจัดการความรู้ในหน่วยงาน ต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน